รวบมือยิงเทศกิจดับหน้าร้านอาหารดังอ่างทอง อ้างถูกผู้ตายยิงก่อน - ไทยรัฐ

menumakanblog.blogspot.com

รวบแล้วมือยิง จนท.เทศกิจดับและมีผู้เจ็บ 3 ราย กลางร้านดังอ่างทอง มือปืนอ้างเป็นผู้จัดการร้าน พร้อมเผยผู้ตายโวยวายมีเรื่องกับผู้ดูแลร้าน ก่อนยิงเพื่อนที่ดูแลร้าน แล้วเดินออกจากร้านไป จึงได้วิ่งตามหลังยิงไป 1 นัดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้ทำการควบคุมตัว นายไพรฑูรย์ กระจ่างวรรณ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ 7 ตำบลจำปาหล่อ อำเภอเมือง ตามหมายจับฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาทำการสอบสวนขยายผล พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันหน้าร้านอาหารเดอะเบส หมู่ 8 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.7 ต.ทางพระ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร กรุงเทพ พร้อมอาวุธ ปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณมือขวา มีบาดแผลถูกกระสุนปืน 1 นัดได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหลังข้างซ้ายทะลุหน้าท้อง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลอ่างทอง และมีผู้ดูแลร้านได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มี นายคำนวณเดช ผลปราชญ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 114 ม.5 ต.สองห้อง อ.บ้านแพรก จ.อยุธยา นายนิรุต สุจริตภักดี อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 41 ม.4 ต.บ้านข่อย อ.เมือง จ.ลพบุรี นายธีรพล ทวีสุข อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 29/3 ม.6 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง นำตัวส่ง รพ.อ่างทอง

เบื้องต้น นายไพรฑูรย์ กระจ่างวรรณ์ อายุ 39 ปี เผยว่า ตนเป็นผู้จัดการร้านที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลาเกิดเหตุ นายประเสริฐ อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ เข้ามาซื้อเบียร์และมีการโวยวายเด็กภายในร้าน ก่อนที่ทางผู้ดูแลร้านได้เชิญออกไปด้านนอกร้าน แล้วมีเหตุชุลมุนยิงกันเกิดขึ้น อ้างว่าทาง นายประเสริฐ ผู้เสียชีวิตได้ยิงผู้ดูแลร้านได้รับบาดเจ็บแล้วเดินออกจากร้านไปริมถนน ตนเองจึงได้วิ่งไปหยิบปืนที่เคาน์เตอร์ร้าน แล้วยิงไป 1 นัดโดนด้านหลัง แล้วก็หลบหนีไป ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับแล้วควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา พร้อมนำตัวมาสอบสวนขยายผล

ในเวลา 13.30 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าของคดี โดยมี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รับผิดชอบสืบสวนและสอบสวน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.กก.สส.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.วิชัยนาวิน อนันต์ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง จะเข้าร่วมประชุม ณ.ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง

อ่านเพิ่มเติม...




August 31, 2020 at 10:33AM
https://ift.tt/34KSiTu

รวบมือยิงเทศกิจดับหน้าร้านอาหารดังอ่างทอง อ้างถูกผู้ตายยิงก่อน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3bODzqM

Comments

Popular posts from this blog

Zum Valentinstag: Leckerer Schokoladenkuchen mit besonderer Zutat | Rezept - t-online.de

Nervennahrung: Diese sechs Lebensmittel helfen gegen Stress - t-online.de

In Schockzustand versetzt: Deshalb ist dieses Lebensmittel besser als sein Ruf - CHIP Online Deutschland