บุกยิงเจ้าของร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังเมืองชะอำ! ดับคาที่นอน - ไทยโพสต์

menumakanblog.blogspot.com

31 ก.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 21.03 น. วันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต บริเวณหลังร้านอาหารทะเลสดทิพย์ซีฟู้ด  ภายในซอยถนนลูกรังสะพานปลา  เขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรชะอำและผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 สถานีตำรวจภูธรชะอำ ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญเข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ภายในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่  อยู่ภายในซอยถนนลูกลังสะพานปลา  ภายในห้องนอนพบศพชาย 1 ราย ในสภาพถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าผาก 1 นัด  ราวนมซ้าย 1 นัด สะโพกซ้าย 1 นัด  และแขนซ้าย 1 นัด ร่วม 4 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอำพัน โตแก้ว อายุ 50 ปี ชาวอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เจ้าของร้านอาหารทะเลซีฟู๊ดริมสะพานปลา      เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด   พบเพียงรอยเท้าบนรั้วเหล็กหลังบ้านเป็นรอยเท้าแตะขนาดเบอร์ 10  จำนวน 3 รอย  เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ลูกจ้างร้านอาหารทะเลสดทิพย์ซีฟู้ด ชาวเมียนมา ชาย-หญิง จำนวน 5 ราย  ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้  เล่าว่า  ได้นั่งทานข้าวกันอยู่บริเวณหน้าบ้านห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 4 ครั้ง หลังจากนั้นก็เสียงก็เงียบไป   จึงเอะใจว่าไม่มีเสียงผู้ตาย และทำไมถึงไม่เรียกพวกตนเข้าไปช่วย  พวกตนคิดว่างูเข้าบ้านหรือไม่ก็เอาปืนมายิงงู  ผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพังและปิดไฟ ปิดประตูบ้านมืดมองไม่เห็น   จึงให้หนึ่งในเพื่อนที่เป็นผู้ชายวิ่งไปตามญาติที่ร้านอาหารที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ให้มาดูว่ามีเสียงปืนดังออกมาจากในบ้านของผู้ตาย  พอมาถึงก็เปิดประตูก็พบว่าผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว  และก็ไม่เห็นใครเข้าและออกจากบ้านแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะมากัน 3 คน ก่อนลงมือก่อเหตุและวิ่งเหยียบรั้วบ้านกระโดดหนีเข้าไปในป่าหญ้าหลังบ้านก่อนหลบหนีไป  โดยกำลังเร่งติดตามไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.




July 31, 2020 at 08:20AM
https://ift.tt/3gbj9uK

บุกยิงเจ้าของร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังเมืองชะอำ! ดับคาที่นอน - ไทยโพสต์

https://ift.tt/3bODzqM

Comments

Popular posts from this blog

Zum Valentinstag: Leckerer Schokoladenkuchen mit besonderer Zutat | Rezept - t-online.de

Nervennahrung: Diese sechs Lebensmittel helfen gegen Stress - t-online.de

In Schockzustand versetzt: Deshalb ist dieses Lebensmittel besser als sein Ruf - CHIP Online Deutschland